Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

2 NGƯỜI MẸ MUA ÁO VỀ CHO CON NHƯNG CHỈ DÁM ĐỨNG NGOÀI CỬA.....

2 NGƯỜI MẸ MUA ÁO VỀ CHO CON NHƯNG CHỈ DÁM ĐỨNG NGOÀI CỬA.....
Chiều nay ở đoạn đường Quang Trung tp Bắc Giang mình đang tìm chỗ đỗ xe thì thấy cảnh này ,chuyện cũng nhỏ thôi nhưng mà đọng lại trong mình nhiều cảm xúc bởi hiếm khi ta được chứng kiến giữa bộn bề cuộc sống. 

2 người phụ nữ kia một người bán cá ,một người bán tôm tép dạo ,tần ngần đứng trước 1 shop quần áo thời trang quần áo dành cho thanh niên , ra là họ không dám vào trong shop xem quần áo mà chỉ dám đứng ngoài ngó xem chiếc nào có thể mua được về cho con gái . Khi em nhân viên bán hàng chạy ra mời 2 người vào, nhưng chắc vì ngại đi ủng với quần áo bụi bặm lấm lem ...nên cả 2 đều từ chối , nói rằng thôi đứng ngoài xem cũng được.
Ôi ... đi mua quần áo mà không dám bước chân vào trong để xem và lựa chọn hàng ? thật sự chứng kiến cảnh này mình ngay lập tức đưa điện thoại ra chụp luôn , bạn nhân viên bán hàng cũng nhiệt tình cầm hết cái này cái khác ,chạy ra chạy vào đưa cho 2 cô xem và rồi cuối cùng cả 2 cùng chọn cho mỗi người 1 chiếc áo để mang về cho con gái.
Sau đó 2 người thanh toán rồi đạp xe ra về, cũng là lúc chủ shop ra bảo mình không được đỗ ô tô ở đây ,đành quay xe đi mà trong lòng nhiều cảm xúc quá ,mình gửi cho beat câu chuyện này để nói về tình mẫu tử trong cuộc sống,có những hành động rất giản đơn,nhưng bao la dịu dàng đến vô cùng ...
hi vọng 2 người con của họ sẽ ưng ý và thích chiếc áo này, bởi nó được mua bằng công sức, mồ hôi khó nhọc và cả niềm ước mong...mà phận làm con không bao giờ có thể biết được.
Nguồn: Nguyễn Anh Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét