Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Có nên yêu boy xấu trai

[ Có nên yêu boy xấu trai]
Đừng vội chỉ trích vì cái tiêu đề mà hãy nghe mình kể hết câu chuyện. Mình NEU K56.Anh học BK. Mình và anh cùng hoạt động cho một tổ chức tình nguyện nên có cơ hội tiếp xúc với nhau rất nhiều và dần dần cũng thân. Anh là một người thẳng thắn, tốt bụng và rất nhiệt tình với bạn bè . A tốt lắm tốt đến nỗi bất cứ ai tiếp xúc đều quý mến anh. Anh- nge tưởng chừng là một người hoàn hảo nhưng anh có vẻ bề ngoài không mấy ưa nhìn( thật ra anh xấu lắm lắm luôn). Mình kbh nghĩ là mình sẽ phát sinh tình cảm gì với anh mặc dù nhiều lúc anh quan tâm ân cần hỏi han làm mình cũng cảm động. Nhưng mưa dầm thấm lâu, cả năm trời anh là một người bạn, người anh trai luôn ở bên mình. Tối tối nhắn tin nói chuyện này nọ. Nhưng a là người rất biết cư xử và kbh để mình cảm thấy a làm phiền mình. Thậm chí có khi a làm mình cảm thấy mình là người thích a thì đúng hơn :))). Anh xấu xấu mà thấy chơi với toàn gái xinh. Lúc thấy mấy chị nt rủ a đi cafe này nọ mình cũng thấy bực bực sao ấy nhưng cũng chả làm gì vì có là gì của nhau đâu. Nhưng sao con người mình mâu thuẫn lắm. Hình như mình cũng có tc với a nhưng sao mình lại sợ. Sợ bạn bè biết mình quen a( boy xấu trai) sợ bố mẹ mình không chấp nhận a. Vậy tình cảm của mình với anh là thứ tình cảm gì??? Mình sợ mất anh, nhiều lúc cũng muốn đến bên anh nhưng lại không muốn mọi người biết mình và a hẹn hò. Đừng chỉ trích mình. Các bạn gái cho mình lời khuyên thật lòng nếu có một người hoàn hảo về tính cách nhưng khiếm khuyết về ngoại hình đến với bạn thì bạn sẽ làm thế nào???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét