Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Không tin vào tình yêu cũng như không yêu ai được nữa

Chào các bạn, mình là k52 của trường. Sau một lần thất bại trong tình cảm thì đến nay mình chỉ tập trung cho công việc và không tin vào tình yêu cũng như không yêu ai được nữa.
Mình là người ở tỉnh lên Hà Nội học. Một đứa con gái từ nhỏ đã được bố mẹ yêu thương, cưng chiều, việc gì cũng là bố mẹ trải đường sẵn và tôi chỉ cần đi. Nhưng những ngày đó, một thân một mình đất Hà Nội, tôi cô đơn lắm. Rồi một ngày tôi vô tình gặp được anh tại ngân hàng (khi đấy tôi đi rút tiền bố mẹ gửi lên). Anh đẹp trai, phong độ lắm, tôi bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên gặp anh.Về sau tôi mới biết anh đang làm giám đốc cho chi nhánh ngân hàng đấy. Không hiểu vì sao anh lại có số điện thoại tôi?? Rồi anh chủ động liên lạc tôi, chúng tôi nói chuyện với nhau rất hợp rồi hẹn nhau đi chơi. Lúc đấy tôi thích anh mất rồi bởi anh rất chu đáo, luôn quan tâm tôi. Một đứa con gái đang thiếu thốn tình thương lại ở nơi quê người như thế thì quả thật rất dễ bị rung động. Chúng tôi quen biết nhau được 6 tháng thì anh chính thức cầu hôn tôi. Ngày hôm ấy tôi rất hạnh phúc, anh cũng chính là mối tình đầu của tôi. Tôi đồng ý! Sau đó tôi còn vẽ ra cả tương lai của anh và tôi và những đứa trẻ! Tôi thật sự yêu anh mất rồi.
Chúng tôi quen nhau được tầm 4 tháng thì có một người phụ nữ liên lạc với tôi và hẹn gặp riêng tôi. Chị bảo chị chính là vợ anh. Tôi không tin vào sự thật bảo chị nói dối!! Nhưng chị đưa tôi xem cả ảnh cưới của 2 người rồi hình gia đình nữa. Thì ra anh và chị đã có với nhau 2 đứa con. Chị bảo anh chị đến với nhau là vì trước kia 2 gia đình có hẹn ước trước chứ anh không hề yêu chị, nhưng ngược lại chị thì rất yêu anh! Mặc dù biết anh đang ngoại tình nhưng chị sẵn sàng bỏ qua tất cả tha thứ cho anh để các con chị có thể có cuộc sống gia đình đầy đủ. Tôi đã hiểu mọi chuyện và cũng không muốn phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác nên đã chủ động chia tay anh. Anh hỏi vì sao thì tôi bảo tôi đã biết hết sự thật rồi. Anh dường như yêu tôi thật lòng, anh năn nỉ tôi quay lại với anh nếu cần thiết anh sẽ li hôn vợ để cho tôi danh phận. Nhưng tôi không phải loại người thứ 3 đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác tôi đã từ chối và nói với anh dù anh có li hôn vợ tôi cũng sẽ không lấy anh. Vì anh không có trách nhiệm với gia đình với những đứa con của anh. Mặc dù yêu anh rất nhiều nhưng tôi phải nói ra những lời đó thôi! Anh như điên dại, tôi cắt đứt mọi liên lạc với anh. Tôi chuyển chỗ ở, đổi số điện thoại, block fb anh. Rồi từ đó tôi không còn tin vào tình yêu nữa! Một người tốt với tôi như anh mà lại còn lừa dối tôi một chuyện lớn như vậy thì những người còn lại có đáng tin? Những câu hỏi như thế cứ bủa quanh đầu tôi. Rồi hôm qua tôi nghe được tin anh đã li hôn với vợ lâu rồi. Liệu đó có phải là tại tôi hay không nhưng tôi vẫn nợ chị lời xin lỗi! Xin lỗi chị! Em chúc chị sớm tìm được hạnh phúc mới. Dù là đã li hôn hay chưa, em có còn yêu anh ấy hay không thì em vẫn sẽ giữ mãi lời hứa với chị ngày hôm đó rằng em sẽ không bao giờ quay lại với người đàn ông này!. Xin lỗi anh! Xin lỗi chị! Xin lỗi cả bản thân tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét