Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Các bạn cần gì khi yêu

Các bạn cần gì khi yêu.
Mình là nữ Neu , cũng được cái trắng trẻo xinh gái.chưa hết 4 năm đại học cũng trải qua được 3 mối tình nhưng sao mỗi lần là một cảm xúc hoàn toàn khác biệt.
Mối tình đầu của mình cảm giác thật hoàn hảo anh học cùng khóa, đẹp trai, biết đàn biết hát như một soái ca thật sự. Lúc mới yêu anh quan tâm mình lắm, lúc nào cũng tỏ ra hỏi han chăm sóc thường xuyên rủ mình đi chơi, đi xem phim nhưng rồi điều đó cũng nhạt dần theo thời gian. Mình đã giận, đã buồn khi ngày anh càng lạnh nhạt và điều mình lo lắng đã đến cho đến ngày thấy anh ôm cô gái khác.
Và rồi 1 lần nữa mình lại yêu sau cái thất bại mối tình đầu. Bọn mình quen nhau trên xe buýt lão cũng đẹp trai lại khéo miệng nên sau vài lần nói chuyện chúng mình đã đi chơi rồi yêu nhau. Một ngày đẹp trời mình đến phòng lão chơi và vô tình cầm điện thoại của lão và mình thật sự choáng. Trong khi vẫn là người yêu mình thì lão nhắn tin tán tỉnh và xưng vk ck với những cô gái khác, mình tát hắn ta 1 cái thật đau và bỏ về. Về nhà mình đã khóc như mưa suốt ngày.( ai đã trải qua chắc sẽ hiểu được cảm giác bị phản bội đau khổ thế nào).
Từ đó mình đã không muốn yêu nữa, không còn tin tưởng vào con trai nhưng rồi tuổi trẻ ai chẳng muốn đc yêu và 1 lần nữa mình đã yếu lòng.Anh là chàng trai Bách Khoa học Cntt, mình quen anh qua đứa bạn cùng phòng. Anh chủ động nhắn tin hỏi han vậy là chính thức yêu nhau sau 6 tháng nói chuyện. Anh không đẹp trai bằng những người yêu trước, không dẫn mình đi chơi nhiều như mối tình trước nhưng mình cảm nhận được sự chân thành trong tình yêu của anh. Vì mình biết anh bận rộn mà anh học Bách Khoa đâu có rảnh rỗi như mình được đâu thể cùng mình đi chơi suốt ngày, đâu thể đưa mình đi ăn mỗi tối... nhưng chỉ cần anh gọi điện hỏi thăm, nhắn tin quan tâm mỗi tối hay mỗi kì bận rộn đồ án là mk vui . Mỗi tuần chỉ đi chơi cùng anh 1 buổi nhưng đó là quá đủ để mình cảm nhận được tình cảm yêu thương của anh rồi. Anh còn bận đồ án, bận đi thực tập, đi làm thêm để lo cho tương lai mà. Mình yêu anh thông cảm cho anh rất nhiều, chỉ cần mỗi khuya tỉnh giấc vẫn thấy tin nhắn của anh là vui rồi.
Tình yêu thật sự là đấy các bạn à? Là yêu nhau là chăm sóc nghĩ cho nhau, cho tương lai của nhau chứ không phải là nhừng cuộc hẹn hò quán xá, những câu nói yêu thương trống rỗng.
Biêt a hay đọc cfs trước khi ngủ nên em muốn nói với anh rằng e yêu a. Hãy cố lên a nhé có đi học, làm thêm ra khỏi Bách Khoa đúng hạn để còn cưới em. Dù bận rộn cũng phải lo giữ sức khỏe vì e k muốn lấy một tên chồng ốm yếu đâu. Yêu anh 💑💑 chàng IT Bách Khoa của e

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét