Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Lấy được vợ vì cùng bố vợ đánh nhau với trai làng

Lấy được vợ vì cùng bố vợ đánh nhau với trai làng....
Không biết ở đây có ai may mắn như mình....Mình học BK, mới lấy vợ được 3 tháng, vợ mình là K53, nhà vợ mình trong làng nhưng cũng gọi là có của ăn của để, chúng mình yêu nhau được 1 năm, trước thì cũng quen nhau 2 năm rồi...chúng mình đi làm công việc cũng ổn thoả rồi mới dám cưới, ổn ở đây là tự nuôi được thân. Từ lúc yêu nhau cho tới cách đây 5 tháng, chưa hề ra mắt bố mẹ người yêu bao giờ, nhân dịp 20/10 nên đưa n.y về nhà tiện ra mắt bố mẹ n.y xem. Thực sự choáng ngợp với quả trang trại của nhà n.y, nhà cũng bé bé thôi mà toàn chim với cây bonsai nghe nói đắt tiền lắm...Thì về lúc đầu bố n.y cũng khó tính, thì đúng, người ta sinh ra con gái, ng ta giàu chiều con gái, con gái yêu ai cũng phải soi 1 chút, ngồi trò chuyện làm quen đc 1 chút thì bố n.y bảo đi mua đồ về ăn chứ h làm cơm ko kịp, mình mới xung phong đưa đi lên phố cách hơn chục cây, mua vịt với lợn tên lửa gì gì đó về ăn, bảo là ngon lắm...thì trên đg đi, tự dưng có 4 thanh niên choai choai tạt đầu xe mình, mình thì cũng sợ vì đây ko phải đất mình, tự dưng bố vợ nghiến cổ lên chửi 
- Đ.* chúng mày con cái nhà ai đi bố láo, thích ăn đòn ko?
Lúc đấy nghe bố vợ quát nghe run cả người, nghĩ thôi để chúng nó đi cho xong đằng này già trâu còn chửi chúng nó.
- Cái thằng già kia mày thích chửi ko.
Mấy thanh niên làng đó chửi lại rồi dừng xe chặn đầu xe mình, tự dưng bố vợ nhảy xuống chẳng nói chẳng rằng đấm bốp phát mồm thanh niên vừa nói, rồi 3 thanh niên còn lại lao vào, mình lúc đầu nhảy vào can thôi nhưng tự dưng có 1 thanh niên sút phát vào mông mình, máu chó điên nổi lên thêm 1 ít gym võ vẽ, 2 bố con cân 4. Người đi đường còn ko dám can, đến lúc 4 thanh niên kia kiểu sợ sợ nhưng vẫn to mồm ng dân mới ra can. Nói vậy chứ 2 bố con cũng thương tích đầy mình, bố 1 mắt tím bầm như gấu trúc vì bị đấm thẳng mắt. Lúc về mẹ người yêu với người yêu kiểu lo lắng
- 2 chú cháu đi đâu về lại bị ng ta đánh thế này.
Mẹ ny cứ mếu máo, người yêu thì luộc trứng lăn cho bố, rồi phi xe ra hiệu thuốc mua thuốc bôi hay gì gì đó cho bố, bố thì cứ ngồi chửi đổng...Đêm đó mình ngủ lại ở buồng ngủ phòng khách, hôm sau lại đưa người yêu lên HN đi làm tiếp, mình thì ko bị thương quá nhiều, chỉ ê ẩm với thâm tím mấy chỗ trên ng, trên mặt ko có.
Sau 2 tuần, tự dưng n.y mình gọi cho mình bảo là bố hỏi thêm thông tin về mình rồi....giục 2 đứa đám cưới, xong còn bảo 2 đứa thích thì làm ở Hà Nội bố lo nhà cửa cho, còn nếu về quê bố lo việc cho, bố nuôi cả 2...người yêu mình còn hỏi thế hôm đó tâm sự gì với bố mà bố giục cưới, bố n.y mình khó tính lắm mà h chủ động bảo cưới, mình cũng thật thà có gì đâu, có mỗi đánh nhau với trai làng thôi.?!?
Và rồi chúng mình về thưa chuyện 2 gia đình rồi cưới liền tay. Cưới xong 2 vợ chồng vẫn ở thuê tạm, mới tìm đc căn chung cư cũng ổn ổn, 2 nhà mỗi nhà góp 1 nửa mà bố vợ cứ đòi góp hết, ko thì mua ô tô cho 2 vợ chồng mà 2 vợ chồng mình cũng ko cần ô tô lắm vì toàn làm văn phòng có đi đâu xa.
...giờ nghĩ lại tự dưng thấy mình may mắn vô cùng, kể chuyện này cho bạn bè mà chúng nó cứ cười bảo ko tin, mặc dù vợ mình cũng xác nhận vậy. Đúng là may mắn thật mọi ng à.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét