Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

làm thế nào để thắng được bố người yêu?

 làm thế nào để thắng được bố người yêu?
Lầy không chịu nổi luôn. Mình K52, người yêu mình là K53, chúng mình quen nhau từ hồi n.y mình năm nhất, đến lúc ra trường rồi mới bắt đầu yêu, giờ cũng được hơn 1 năm. Thú thực là mình cũng bận bịu, đi công tác, thời gian rảnh thì cùng người yêu đi chơi, tuần 2 đứa gặp nhau 1-2 lần thôi, cũng hỏi han chuyện gia đình n.y thì n.y bảo là ở quê bố mẹ làm nhà hàng ăn, bố người yêu còn chưa muốn n.y mình yêu đương cơ, kiểu nhà có 1 con gái nên cứ thích con gái ở nhà chơi với bố mẹ. Thì cách đây 4 tháng, cũng về nhà người yêu chơi, người yêu bảo là bố người yêu khó tính nhưng thích con trai nấu ăn lắm, mình sướng chứ vì mình biết nấu ăn từ hồi cấp 3 rồi, tính ra kinh nghiệm đầy mình cũng chục năm nấu ăn nên tự tin về ra mắt bố người yêu. Về nhà người yêu cũng ở phố, mà nhà biệt thự to tướng, hỏi bố người yêu làm gì thì em ấy bảo là mở mấy cái nhà hàng ở phố. Vào nhà gặp bố mẹ người yêu, cũng hỏi qua loa, bố người yêu có vẻ ko thích mình lắm, mẹ thì sởi lởi rồi đến lúc làm cơm thì mình trổ tài vào bếp...Vào bếp mới thấy kiểu choáng ngợp, bộ đồ nấu ăn nhìn đầy đủ, từ lò nướng, lò vi sóng...v....v...ko thiếu 1 dụng cụ gì, mình với người yêu đi chợ rồi vào bếp, làm 7 món, thịt bò xào, thịt gà rang, trứng ốp la, 2 món rau, và đặc biệt có 2 món là cà ri bò với súp gà...
Đến lúc bưng ra cho bố mẹ n.y, mẹ thì kiểu "Ôi cháu giỏi thế", bố người yêu thì mặt vẫn hằm hằm đến khi bố người yêu mới bắt đầu nếm từng món 1, nếm đến món thứ 4 tự dưng...chả hiểu sao 
- Thế này mà cũng gọi là nấu ăn, thế này mà cũng ăn được?
Mẹ n.y
- Ôi ông này, ai lại so với ông bao giờ.
- Tôi ko thích ăn, tôi ra ngoài ăn, kệ mấy người, con gái tôi là cứ phải ăn ngon tôi mới cho nó lấy chồng.
Xong bố n.y bỏ đi thật, mình mới thấy lạ, rõ ràng mình ko đề cập gì đến việc lấy chồng lấy vợ...kinh nghiệm 10 năm nấu ăn mà còn bị phê bình. Lúc sau mọi người vẫn ăn bình thường, mình vẫn ngơ ngơ hỏi cô
- Cô ơi thế chú chỉ làm nhà hàng thôi ạ, trước chú làm gì ạ.
Cô nhẹ nhàng trả lời.
- Chú là đầu bếp trưởng của 1 nhà hàng bên Pháp hơn chục năm, kiếm đc chút tiền nên về VN mở nhà hàng, lúc đầu vẫn làm bếp trưởng, trên Hà Nội cũng góp cổ phần với 2 nhà hàng nữa, giờ chú chỉ ở nhà thôi ko cần đi nấu ăn nữa, thỉnh thoảng đi kiểm tra chất lượng đồ ăn.
Lúc này mình mới trợn mắt quay sang người yêu ý kiểu "Sao em ko nói sớm" ấy -_- mình đúng kiểu có mắt ko nhìn thấy núi Thái Sơn -_- lại được phần người yêu bồi thêm.
- Bố em từ trước tới giờ cứ kiểu phải tuyển được rể làm đầu bếp thì mới cho yêu cho cưới ấy, bố bảo con gái đi lấy chồng mà ko đc ăn ngon thì ở nhà bố nấu ăn cho sướng cả đời...
Trời -_- đây chính là nguyên nhân tại sao nhà n.y lại có đầy đủ bộ nấu ăn vậy, mình cứ nghĩ bố n.y chỉ làm quản lý nhà hàng ai ngờ cũng là 1 cao thủ -_- vậy mà cứ im ỉm. Đến lúc bố n.y về còn bảo với mẹ n.y 
- Tôi nói trước là nấu ăn ko ngon thì nghỉ, ko có yêu đương gì hết. Tôi ko thích, có mỗi đứa con gái...
Giờ làm sao bây giờ, đã 4 tháng nghĩ kế mà ko nghĩ ra cách nào cả, mọi người, mấy thằng bạn cứ bảo chửa chửa, chửa cái đầu mọi người ấy, mình còn chưa nói đến việc bố n.y xăm trổ, rồi đeo quả vòng vàng to như cái xích chó, cho chửa xong chắc mình bị ném ra biển cho cá mập ăn...mọi người có ai giúp đc vụ này cho mình ko?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét